Game quản lý bóng đá PC đáng chơi nhất hiện nay

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện nay, ngày càng có nhiều tựa game bóng đá hấp dẫn được tạo ra. Người chơi có thể tha hồ lựa chọn tựa game mà mình yêu thích để chơi, vậy thì trong bài viết này chuyên gia tin tức của 7m muốn giới thiệu cho các bạn những tựa game quản lý bóng đá PC đáng chơi nhất hiện nay.

Game quản lý bóng đá PC là gì

Game quản lý bóng đá PC là những tựa game bóng đá mà bạn có thể chơi trên máy tính được. Bạn sẽ có cơ hội được hóa thân thành một HLV bóng đá, sau đó tự xây dựng đội hình theo sở thích và đem đi chinh chiến với những người chơi khác.

Vì chơi game trên PC sẽ có nhiều thiết bị kết hợp như Chuột, Tai nghe, Bàn phím,…nên nhà phát hành dễ dàng đưa vào game những tính năng mới lạ để người chơi trải nghiệm. Tất nhiên, là khi chơi game bóng đá bạn muốn hóa thân thành các cầu thủ để được ra sân thi đấu. Và để đáp ứng nguyện vọng của người chơi, có rất nhiều tựa game đã được phát hành đang chờ mọi người khám phá.

Những tựa game quản lý bóng đá trên PC

Football Drama

Mình muốn đề cập đến tựa game này đầu tiên, vì đa phần mọi người nghĩ game bóng đá đơn thuần là điều khiển các cầu thủ để thi đấu trên sân. Nhưng Football Drama lại khác, đây là tựa game được nhà phát hành Open Lab Games tạo ra nhằm mục đích tạo ra những câu chuyện bóng đá bên lề để người chơi khám phá. Nên nếu bạn là một người không có hứng thú với những trận đấu, mà lại thích đọc au.

Football Drama giúp cho người chơi có cơ hội hóa thân thành HLV, và nhiệm vụ của bạn là làm sao để quản lý được các mối quan hệ tốt nhất bên ngoài sân cỏ, nhằm tạo ra sợi dây liên kết giữa các con người có quyền lực với nhau.

Trong game bạn sẽ dần dần được trải qua những tình huống hấp dẫn và kịch tính, đòi hỏi bạn phải thật sự tập trung và tìm ra được hướng giải quyết tốt nhất. Nhìn chung thì Football Drama giống như các game thám hiểm hay tìm hiểu cốt truyện. Nhưng khác ở chỗ là nó đề cập đến chủ đề về bóng đá.

FC Online

Không thể nhắc đến tựa game FC Online, khi kể tên các tựa game bóng đá trên PC được. Vì đây chính là tựa game bóng đá nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay. Có lẽ mọi người khi nghe đến cái tên FC Online sẽ cảm thấy khá xa lạ, nhưng thực chất tiền thân của nó là FIFA Online 4.

Tựa game này được phát hành bởi Garena và cho phép người chơi trải nghiệm miễn phí hoàn toàn. Bạn sẽ có cơ hội trở thành chủ tịch của một đội bóng, quyền mua bán cầu thủ là do bạn. Đồng thời, sau khi xây dựng được đội hình ưng ý, bạn hãy đem đi chinh chiến với những người chơi khác.

Game có một số tính năng vô cùng hấp dẫn, như múa Skills, đa dạng kiểu sút,…đồng thời có thêm tính năng đập thẻ, sẽ giúp cho người chơi có thể cải thiện chất lượng cầu thủ trong đội hình.

TOP Eleven

Một tựa game quản lý bóng đá khá là cũ, và được phát hành bởi Nordeus vào năm 2010. Có thể nói ở thời điểm đó đây chính là tựa game quản lý bóng đá nổi tiếng nhất với số lượt tải xuống lên đến hàng triệu.

Tựa game này cho phép người chơi tải về PC miễn phí, khi đăng nhập vào được giao diện của game thì bạn cần phải chọn cho mình một đội bóng và đặt tên cho đội bóng. Sau đó cài đặt chiến thuật, bổ sung những cái tên chất lượng. Đồng thời bạn còn có thể được trợ giúp bởi các HLV hàng đầu khi đó như Carlo Ancelotti, hay Jose Mourinho. Tất cả nhằm mục đích mang đến cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất.

Game Football Manager 2021 Touch

Game Football Manager 2021 Touch được ra mắt vào năm 2020 bởi nhà phát hành SEGA. Bạn có thể tải trò chơi này xuống PC, game có hỗ trợ tại xuống ở nhiều hệ điều hành khác nhau như: iOS, Windows, MacOS,…tuy nhiên, giá thành của tựa game này khá là mắc lên đến 450.000 VNĐ.

Mặc dù vậy, những người đã chơi tựa game này cho hay rằng. Đồ họa được thiết kế đẹp mắt, và hoạt ảnh của các cầu thủ được thiết kế như ngoài đời, khi chơi game bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí sôi động của trận đấu. Cho nên đây là một tựa game bóng đá trên PC đáng để trải nghiệm, trong game còn có rất nhiều chế độ khác nhau đang chờ bạn chinh phục.

Game We Are Football

Cái tên của game đã nói lên tất cả, khi đây là tựa game được sinh ra để dành cho những ai có đam mê với bộ môn túc cầu. Trong tựa game này bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để làm quen, vì mọi quy trình đều được rút ngắn một cách đơn giản, tối thiểu nhất. Bạn sẽ trực tiếp đàm phán để mang về những cái tên chất lượng nhất cho đội bóng của mình.

Tổng kết

Bên trên là những tựa game quản lý bóng đá trên PC đáng để mọi người trải nghiệm. Các chuyên gia tin tức của 7m đã cố gắng chắt lọc ra những tựa game hấp dẫn nhất để giới thiệu cho quý vị và các bạn. Hy vọng mọi người sẽ có những giây phút chơi game vui vẻ nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X