Cầu thủ đẹp trai nhất thế giới gọi tên ai

David Beckham luôn được công nhận trên toàn cầu là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới xưa nay. Ngoài ra, còn có những cầu thủ tai năng khác mà các chuyên gia tin tức của 7m tổng hợp dưới đây cũng được NHM xem là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.

Beckham xứng danh là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới mọi thời đại

Niềm đam mê bóng đá của anh ấy đến từ rất sớm vì anh ấy sinh ra ở Đông London và thường xuyên cùng cha mẹ đi du lịch để xem các trận đấu của Manchester United như các trận đấu của David Beckham. Đây là nơi giấc mơ chơi bóng đá chuyên nghiệp của anh bắt đầu và nhiều năm sau, cậu bé đến từ Đông London đã trở thành một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới.

David Beckam cho thấy niềm đam mê bóng đá của anh bắt đầu từ đội trẻ Ridgeway Rovers, do cha anh và Steve Kirby huấn luyện. Sau một vài lần thử việc ngắn ngủi với Tottenham Hotspur và Layton Orient, Beckham trở lại đội trẻ Manchester United vào năm 1991. Sau một năm gắn bó với đội trẻ, chàng trai trẻ David Beckham đã cùng đội bóng giành được FA Youth Cup và được trao cơ hội trở thành cầu thủ đội một ngay sau đó.

Lần xuất hiện chuyên nghiệp đầu tiên của anh ấy là trong trận đấu ở League Cup với Brighton. Ở tuổi 19, Beckham vẫn đang cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trong đội. Việc không góp mặt trong đội hình chính đã dẫn đến việc anh được cho mượn đến Preston North End, nơi sau một năm kinh nghiệm thi đấu, chàng trai trẻ David đã trở lại Manchester United.

Vào cuối mùa giải 1994/95, Manchester United sẽ trải qua một số thay đổi do có nhiều cầu thủ giải nghệ và rời đội. Thay vì mang về những sự bổ sung đắt giá mới, HLV Sir Alex Ferguson quyết định thành lập đội hình của mình từ những cầu thủ trẻ đang chờ cơ hội tỏa sáng.

Sau khi thể hiện phong độ tuyệt vời ở Manchester United và chơi ngày càng tốt hơn từ mùa giải này sang mùa giải khác, Beckham đã lọt vào danh sách đội tuyển Anh tham dự World Cup 1998, Tuy nhiên, Beckham đã bị CĐV Anh chỉ trích sau World Cup này do mất kiểm soát ở trận gặp Argentina ở vòng 16 đội.

Sự nghiệp của David Beckham đã bị vấy bẩn khi anh bị thẻ đỏ đuổi khỏi sân do mất kiểm soát sau khi Simeone người Argentina vào bóng bằng một pha vào bóng thô bạo và Beckham đáp trả bằng cách đá vào bắp chân cầu thủ người Argentina. Chỉ một năm sau, David Beckham trở lại trên mặt báo, nhưng lần này với tư cách là một người hùng và một cầu thủ bóng đá vĩ đại đã giúp Manchester United giành được bộ ba danh hiệu (League Title, Cup và Champions League) trong năm 1999. Beckam đã là một trong những cầu thủ/cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất và sau 9 năm gắn bó với Manchester United, anh đã có một vụ chuyển nhượng gây sốc tới Real Madrid.

David Beckham chuyển đến Real Madrid lại càng thêm nổi tiếng

David Beckham ký hợp đồng 4 năm với Los Blancos nhưng không có được phong độ tuyệt vời như anh ấy đã có ở Manchester dù vẫn giành được chức vô địch trong năm cuối cùng của anh ấy. Ở trong một đội bóng gồm nhiều siêu sao như Raul, Zidane, Ronaldo, Roberto Carlos, v.v., Beckham được công chúng biết đến nhiều hơn với danh xưng cầu thủ đẹp trai nhất thế giới, điều này đã nâng cao vị thế của anh như một cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất và được trả lương cao nhất trên thế giới.

Sau 4 năm gắn bó với Real Madrid và không được đảm bảo suất đá chính, Beckham đã chớp lấy cơ hội gia nhập đội bóng Mỹ là LA Galaxy với bản hợp đồng trị giá 250 triệu USD trong 5 năm. Trong thời gian ở LA Galaxy, Beckham đã được cho AC Milan mượn trong cả mùa giải 2009 và 2010 để duy trì thể lực.

David Beckham kết hôn với Victoria Adams, người nổi tiếng với biệt danh “Posh Spice” của nhóm nhạc pop Spice Girls, một trong những nhóm nhạc pop hàng đầu thế giới lúc bấy giờ, đây không là điều quá bất ngờ bởi anh là cầu thủ đẹp trai nhất thế giới khi đó. Điều này chỉ làm tăng thêm địa vị của Beckham trước công chúng và cặp đôi này sẽ được mệnh danh là “Posh và Becks” trên các tờ báo khắp thế giới.

Những cầu thủ đẹp nhất thế giới khác trong mắt NHM

Hector Bellein

Với đường quai hàm góc cạnh, đôi mắt xanh sắc sảo và phong cách hoàn hảo, hậu vệ phải của Arsenal được coi là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất Premier League.

David De Gea

Thủ môn của Manchester United có vẻ ngoài đẹp trai rắn rỏi khiến anh có rất nhiều fan nữ. Anh xứng đáng là cầu thủ đẹp nhất thế giới ở vị trí gác đền.

Marcus Rashford

Tiền đạo của Manchester United sở hữu sức hút trẻ trung với nụ cười má lúm đồng tiền và vẻ ngoài trẻ trung.

Pierre Emerick Aubameyang

Tiền đạo của Arsenal có phong cách độc đáo khiến anh khác biệt với những cầu thủ bóng đá khác giúp anh thu hút fan nữ.

Mason Mount

Tiền vệ Chelsea sở hữu vẻ đẹp trai rắn rỏi, vừa quyến rũ vừa nam tính.

Kết luận

Cấu trúc khuôn mặt, tính đối xứng và sức hấp dẫn của cầu thủ có thể đóng một vai trò quan trọng trong thứ hạng của họ ở danh sách cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Một nụ cười chân thành, hấp dẫn có thể nâng cao sức hấp dẫn tổng thể của anh ta, bên cạnh đó là kiểu tóc và cách chải chuốt tổng thể có thể góp phần tạo nên vẻ ngoài nam tính của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X