Những vận động viên nữ bóng chuyền đẹp nhất thế giới khiến không ai rời mắt

Bóng chuyền là môn thể thao độc đáo đòi hỏi tư duy chiến thuật nhanh cũng như sự hợp tác và tinh thần đồng đội ở mức cao nhất có thể. Đây cũng là một trong những môn thể thao đồng đội được phụ nữ xinh đẹp ưa chuộng nhất và một trong những lý do là nó giúp họ phát triển thân hình hấp dẫn. Chuyên gia tin tức của 7m sẽ điểm danh những vận động viên nữ bóng chuyền đẹp nhất thế giới để anh em cùng chiêm ngưỡng.

Larissa Franca

Larissa França, nữ thần bóng chuyền bãi biển người Brazil, không chỉ được biết đến với thành tích phi thường trên cát mà còn bởi sức hấp dẫn không thể phủ nhận của cô. Với vóc dáng mạnh mẽ, vẻ ngoài quyến rũ và nụ cười rạng rỡ, cô ấy đã gây ấn tượng mạnh cả trong và ngoài sân đấu.

Giành chiến thắng trong các giải đấu như Giải vô địch thế giới bóng chuyền bãi biển FIVB và giành được nhiều huy chương trong nhiều giải đấu khác nhau, cô đã kết hợp tài năng đặc biệt của mình với sức hấp dẫn khó cưỡng. Larissa França là thế lực thống trị trong môn bóng chuyền bãi biển, đã giành kỷ lục 57 lần vô địch FIVB World Tour, khiến cô trở thành một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử môn thể thao này.

Sanne Keizer

Sanne đến từ Hà Lan sở hữu vẻ đẹp của phụ nữ phương Bắc và đôi mắt xanh lục. Cô ấy là một vận động viên bóng chuyền bãi biển thành đạt với nhiều giải thưởng tại các sự kiện FIVB World Grand Prix, chẳng hạn như huy chương bạc. Cô được biết đến với lối chơi năng nổ. Sự cống hiến của Sanne Keizer cho môn thể thao này được thể hiện rõ qua sự trở lại của cô sau một thời gian ngắn từ giã sự nghiệp, chứng tỏ niềm đam mê của cô với bóng chuyền bãi biển.

April Ross

Dù là một trong những thành viên lớn tuổi của Đội tuyển Mỹ tại Thế vận hội 2020 nhưng cô vẫn đạt được huy chương vàng ở giải vô địch bóng chuyền nữ cis. Và lượng theo dõi trên Instagram của cô ấy không ngừng tăng lên vì những tấm hình nóng bỏng.

Ngoài thành công ở Olympic, April Ross còn là nhà vô địch thế giới hai lần, thể hiện phong độ ổn định của mình trên đấu trường toàn cầu.

May-Treanor Misty

Misty là một trong những nữ vận động viên bóng chuyền thành công và nóng bỏng nhất nước Mỹ. Cô bắt đầu chơi bóng chuyền trong nhà nhưng sau đó chuyển sang chơi bóng chuyền bãi biển từ rất sớm.

Quyết định đó đã giúp cô đạt được hơn 100 chức vô địch với tư cách là một vận động viên bóng chuyền nữ. Cô ấy có thể đã giã từ sự nghiệp bóng chuyền bãi biển nhưng cô ấy vẫn có thân hình tuyệt vời. Di sản của Misty trong môn bóng chuyền bãi biển là vô song, khi cô và đồng đội Kerri Walsh Jennings là đội duy nhất giành được ba huy chương vàng Olympic liên tiếp.

Talita

Chúng ta có một tuyển thủ bóng chuyền chuyên nghiệp người Brazil xinh đẹp khác, Talita đã nổi bật trong sự nghiệp ngay từ đầu với danh xưng nữ bóng chuyền đẹp nhất thế giới.

Cô là tân binh xuất sắc nhất của năm 2005 của FIVB và đã thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ khả năng của mình như một cầu thủ phòng ngự xuất sắc. Nhưng chính đường cong mĩ miều đó đã giúp cô có được vị trí xứng đáng ở đây là một trong những nữ vận động viên nóng bỏng nhất.

Gabrielle Reece

Tuổi tác dường như hoàn toàn không có ảnh hưởng hạn chế nào đến việc được bình chọn cô là một trong những phụ nữ đẹp nhất môn bóng chuyền trong nhà.

Hiện cô làm người dẫn chương trình thể thao nhưng vẫn có thân hình và nụ cười đáng kinh ngạc.

Maria Stenzel

Maria là một trong những ngôi sao trẻ nhất làng bóng chuyền nữ chuyên nghiệp. Cầu thủ 23 tuổi gốc Ba Lan đã có thành công rực rỡ với đội tuyển quốc gia cả khi còn trẻ và bây giờ khi trưởng thành.

Cô không phải là một trong những nữ vận động viên bóng chuyền nữ nổi tiếng nhất của đất nước này nhưng cô gái gốc Ba Lan lại sở hữu thân hình nóng bỏng và nụ cười quyến rũ.

Winifer Fernandez

Không có lý do gì để không yêu Winifer sinh ra ở Cộng hòa Dominica. Vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp gốc Cộng hòa Dominica này đã thu hút rất nhiều sự chú ý với tư cách là một cầu thủ năng nổ tại FIVB World Tour 2015, nhưng phải một năm sau, một số video và hình ảnh tập luyện mới được lan truyền rộng rãi. Cô đã xây dựng được rất nhiều lượt theo dõi trên mạng xã hội kể từ đó.

Jennifer Kessy

Jennifer Kessy, người đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp nhưng vẫn để lại ấn tượng rất lớn với người hâm mộ. Jennifer Kessy, với chiều cao vượt trội và kỹ năng nổi bật, đã ghi tên mình vào lịch sử bóng chuyền bãi biển. Giờ đây với tư cách là huấn luyện viên, kinh nghiệm và kiến ​​thức vô giá của cô tiếp tục định hình các thế hệ vận động viên bóng chuyền nữ tương lai, để lại di sản lâu dài cho môn thể thao này.

Samantha Bricio

Samantha được độc giả mệnh danh là nữ vận động viên bóng chuyền nóng bỏng nhất không chỉ được ngưỡng mộ bởi nụ cười rạng rỡ và chiều cao ấn tượng. Là thành viên trẻ nhất của đội tuyển quốc gia Mexico, cô đã thể hiện kỹ năng và tiềm năng vượt trội.

Phong độ ngày càng đi lên của cô cho thấy cô có thể có cơ hội giành được huy chương vàng Olympic trong tương lai, thêm vào danh sách các giải thưởng vốn đã rất ấn tượng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X