Đội bóng mặc áo xanh vàng nổi tiếng trong làng túc cầu

Chủ đề áo đấu của các câu lạc bộ và đội tuyển bóng đá trên thế giới là một chủ đề cũng rất hot và đáng quan tâm. Khi mà các bạn có thể tham khảo các mẫu áo này để đặt đồ đá banh, hay lấy ý tưởng từ các mẫu áo này. Màu sắc của áo bóng đá là vô cùng đa dạng chúng ta không thể nào kể hết được. Cho nên chúng ta hãy cùng tìm hiểu từng màu sắc một. Và trong bài viết này chuyên gia tin tức của 7m muốn cung cấp cho các bạn thông tin các đội bóng mặc áo màu xanh vàng.

Các đội bóng mặc áo màu xanh vàng

Trong thế giới thể thao việc bạn bắt gặp các đội bóng có áo thi đấu màu trắng, màu đỏ, màu xanh hay màu đen không phải là ít vì đây là các màu cơ bản. Tuy nhiên, việc các đội bóng kết hợp các màu sắc lại với nhau là không nhiều, đặc biệt là màu xanh vàng. Vậy hãy cùng mình điểm mặt các đội bóng có áo thi đấu màu xanh vàng:

Đội tuyển Brazil

Cái tên góp mặt tiếp theo ở trong danh sách này là đội tuyển quốc gia Brazil. Thông thường những vũ công Samba sẽ ra sân thi đấu với trang phục sân nhà quần xanh, tất trắng và áo vàng. Còn trang phục thi đấu trên sân khách là áo xanh, tất trắng, quần trắng.

Chúng ta đã không còn quá xa lạ với hình ảnh những vũ công Samba khoác lên mình màu áo vàng và nhảy múa với trái bóng. Đây đã là màu áo chủ đạo của đội tuyển đến từ Nam Mỹ khi tham dự các giải đấu quốc tế. Và nó đã chứng kiến không ít chiến thắng vẻ vang của Selecao, với 5 lần vô địch World Cup và 8 lần vô địch Copa America.

Đội tuyển Thụy Điển

Lá cờ của đất nước Thụy Điển được thiết kế vô cùng đơn giản với hai màu sắc chủ đạo là màu xanh và màu vàng. Từ đó, các nhà thiết kế áo đấu bóng đá của đội tuyển Thụy Điển đã lấy ý tưởng từ hai màu sắc này.

Đội tuyển bóng đá Thụy Điển thường xuyên ra sân với trang phục quần xanh, áo vàng, tất vàng. Đây cũng chính là trang phục mà đội tuyển Thụy Điển dùng để thi đấu trên sân nhà và các giải đấu quốc tế. Đội tuyển này có biệt danh là Blagult có thể dịch nôm na là Xanh-Vàng.

Chắc hẳn những ai yêu thích đội tuyển Thụy Điển, đều không thể nào không biết đến cái tên Zlatan Ibrahimovic. Cái tên xuất sắc nhất mà bóng đá Thụy Điển đã sản sinh ra. Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp khoác áo đội tuyển quốc gia anh đã không để lại quá nhiều ấn tượng. Và thành tích tốt nhất của đội tuyển đến từ Bắc Âu tại giải đấu quốc tế là tiến tới Bán kết World Cup năm 1992 và vô địch thế vận hội năm 1948.

CLB Fenerbahce

CLB đầu tiên góp mặt trong danh sách này là Fenerbahce, đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại thì màu áo của đội bóng này được thiết kế với 3 tông màu trắng, xanh và vàng. Màu áo vàng xanh này đã gắn liền với đội chủ sân Ulker Fenerbahce Sukru Saracoglu Stadium từ rất lâu rồi, nên đây có thể được xem là màu sắc chủ đạo của đội bóng.

Fenerbahce là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Họ thường xuyên là cái tên đại diện để góp mặt tại đấu trường UEFA Champions League, và tính đến vòng 12 mùa giải 2023-24 giải vđqg Thổ Nhĩ Kỳ họ đang dẫn đầu BXH với số điểm 31. Hứa hẹn đây sẽ là một mùa giải mà Fenerbahce sẽ quyết tâm cạnh tranh chức vô địch.

CLB Boca Juniors

Tương tự như Cadiz Logo của Boca Juniors cũng được thiết kế dựa trên 2 tông màu chính là xanh và vàng. CLB thời niên thiếu của cố huyền thoại Diego Maradona luôn mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem mỗi khi họ thi đấu.

Đây cũng được xem là CLB có thành tích tốt nhất tại Argentina khi đã có 4 lần vô địch Copa Argentina, 4 lần vô địch Recopa Sudamericana, 6 lần vô địch Copa Libertadores và 2 lần vô địch Copa Sudamericana. Và tất cả chức vô địch này đều có sự chứng kiến của màu áo xanh vàng, màu áo luôn mang đến rất nhiều may mắn cho đội chủ sân La Bombonera.

Đội tuyển Colombia

Mặc dù màu xanh vàng không phải là màu chủ đạo của đội bóng đến từ Nam Mỹ. Nhưng đã có thời gian đội bóng này đăng ký thi đấu với trang phục áo vàng, quần xanh và tất đỏ. Tịa kỳ World Cup 2014 thì James Rodriguez đã cùng với các đồng đội khoác lên mình màu áo vàng với một đường kẻ màu xanh đi đến trận Tứ kết của giải đấu.

CLB Cadiz CF

Đội bóng đến từ La Liga cũng được góp mặt ở trong danh sách này. Biểu tượng Logo của đội bóng chỉ có hai tông màu chính là vàng và xanh. Cho nên áo thi đấu của CLB cũng được thiết kế dựa trên hai tông màu này.

Hiện tại CLB này đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của Fan hâm mộ bóng đá Việt Nam. Khi mà đây đang là nơi mà tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên của đội tuyển U23 Việt Nam thử việc.

Tổng kết

Vậy là chuyên gia tin tức của 7m  đã điểm qua những đội bóng có áo thi đấu màu xanh vàng. Trong số các đội bóng này có đội bóng nào màu bạn yêu thích hay không, nếu có thì còn chần chờ gì nữa mà rước ngay một em về tủ đồ của mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X