Những cầu thủ trẻ triển vọng của Italia có thể giúp họ tìm lại ánh hào quang

Bóng đá Ý được cả thế giới ngưỡng mộ vì những cầu thủ huyền thoại và lịch sử thành công. Họ đã đạt được một số thành công bóng đá to lớn nhất trong lịch sử. Hệ thống các giải bóng đá Ý có tính tổ chức cao, với nhiều hạng đấu có tính cạnh tranh. Nhưng bóng đá Ý đã có dấu hiệu sa sút suốt thập kỉ qua, vì thế họ cần trông chờ vào những cầu thủ trẻ triển vọng của Italia mà chuyên gia thu thập tin tức của 7m sẽ điểm danh dưới đây để tìm lại vinh quang ngày nào.

Alessandro Bastoni là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của Italia đá phòng ngự

Alessandro Bastoni hiện là hậu vệ trẻ tài năng của tuyển Italy. Anh đã chơi gần 150 trận cho Inter Milan nhưng chỉ có 15 trận cho tuyển Ý do có sự góp mặt của Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci.

Năm 18 tuổi, anh gia nhập Inter Milan ở vị trí trung vệ với giá 31,10 triệu euro. Anh đã củng cố hàng thủ của Nerazzurri bằng khả năng phòng ngự điềm tĩnh lẫn dẫn bóng tốt. Trung vệ tiềm năng này hiện có giá trị thị trường là 60 triệu euro.

Gianluigi Donnarumma là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của Italia ở vị trí gác đền

Nhà vô địch Euro – Gianluigi Donnarumma là một ngôi sao người Ý khác hiện là thủ môn giá trị nhất của Ý. Donnarumma bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp ở tuổi 16 với đội bóng Ý AC Milan. Thủ môn trẻ này có giá trị thị trường là 65 triệu euro nhờ kỹ năng vượt trội. Mùa giải trước, gã khổng lồ Ligue 1 đã ký hợp đồng với Donnarumma theo dạng chuyển nhượng tự do.

Donnarumma từng là con át chủ bài của Ý trong suốt giải đấu Euro 2020 mà họ đã giành ngô. Anh đã nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu nhờ những thành tích đáng nể của mình.

Marco Carnesecchi (Cremonese)

Việc thủ môn 22 tuổi khoác áo tuyển Ý chỉ còn là vấn đề thời gian. Thủ môn được cho mượn từ Atalanta đã giúp CLB mới thăng hạng chơi cực tốt mùa trước trước khi trở về CLB bắt chính mùa này.

Thủ môn sinh ra ở Rimini đã cho thấy lý do tại sao huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Roberto Mancini không thể phớt lờ anh nhờ màn thể hiện sự nhanh nhẹn và điềm tĩnh – tiêu biểu là khi Cremonese cầm hòa Milan với tỷ số hòa không bàn thắng vào đầu tháng 11.

Fabiano Parisi (Empoli)

Là cầu thủ luôn chơi quyết tâm và bền bỉ, hậu vệ trái 22 tuổi này là đại diện hiện đại của trường phái phòng ngự cũ của Ý. Một câu chuyện thành công khác đến từ dây chuyền sản xuất tài năng của Empoli, hậu vệ sinh ra ở Campania đã thăng tiến từ hạng 4 của bóng đá Ý tại Avellino trước khi trở thành một nhân vật đáng chú ý ở câu lạc bộ vùng Tuscan.

Nicolò Rovella (Monza)

Là một tiền vệ có kỹ thuật tốt với khả năng chuyền bóng không giới hạn, cầu thủ Juventus được cho mượn đã tỏa sáng ở Monza mùa trước. Cầu thủ kiến ​​thiết lối chơi cho đội U21 Ý dường như đã sẵn sàng đá chính cho Bianconeri nhưng cũng đã được liên hệ với gã khổng lồ ở giải Ngoại hạng Anh là Manchester City.

Là một cầu thủ toàn diện có khả năng khởi xướng mọi đường bóng và chia cắt lối chơi của đối phương, cầu thủ 21 tuổi này có vẻ như được định sẵn cho vị trí trụ cột ở cấp câu lạc bộ và quốc tế.

Luca D’Andrea (Sassuolo)

Đó là một mùa giải đột phá đối với cầu thủ chạy cánh thuận chân trái của Ponticelli. Được đưa lên đội một sau khi gây ấn tượng ở Neroverdi Primavera, tuyển thủ U19 Ý đã có một pha kiến ​​tạo trong trận thua Atalanta.

Chủ yếu được sử dụng như một cầu thủ chạy cánh nghịch chân ở cánh phải, sự năng động và khả năng pressing không ngừng nghỉ của cầu thủ 18 tuổi này đã thuyết phục huấn luyện viên Alessio Dionisi của Sassuolo rằng anh có thể tiến một bước đáng kể lên Serie A.

Lorenzo Colombo (Lecce)

Trong lần cho mượn thứ ba từ câu lạc bộ AC Milan, tiền đạo 20 tuổi này đã đóng vai trò quan trọng trong việc giữ Giallorossi mới thăng hạng khỏi khu vực xuống hạng mùa trước.

Tuyển thủ U21 Ý cũng có 4 pha kiến ​​tạo mùa trước và đã phát triển thành một tiền đạo hoàn thiện hơn với thời gian thi đấu thường xuyên ở giải đấu hàng đầu xứ sở mì ống.

Lorenzo Luca

Lorenzo Lucca là một tiền đạo có tầm vóc to lớn. Anh ta là một cầu thủ tấn công lực lưỡng, cao hai mét, thích chơi với tư thế quay lưng về phía hàng thủ hoặc bằng cách sơ hở hàng phòng ngự bằng những pha chạy chỗ khôn khéo. Anh ta di chuyển thông minh và có thân hình khá mảnh khảnh nên nhanh nhẹn nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ.

Lucca đã nổi lên ở mùa giải này cùng AC Pisa, đội bóng hiện đang chơi ở Serie B. Kể từ khi đến Pisa từ Palermo của Serie D, anh đã chứng tỏ được giá trị từng xu của mình, mức giá đắt đỏ 2,1 triệu euro của anh ấy là một khoản phí lớn đối với một đội bóng hạng hai của Ý.

Lucca là một cầu thủ phát triển mạnh trong một đội tập trung vào lối chơi phản công hơn là kiểm soát bóng, nhưng anh ấy cần nỗ lực cải thiện khả năng phối hợp với các vệ tinh trong thời gian tới, điều này sẽ khiến Lucca trở thành một tiền đạo hoàn hảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X