Lịch thi đấu PSG | Xem LTĐ bóng đá mới nhất nhanh nhất 2023

Là một người đam mê bóng đá chắc chắn bạn biết đến câu lạc PSG đúng không. Và lịch thi đấu PSG là một trong những đội bóng lớn mạnh có sức ảnh hưởng khủng trên thế giới. Chính vì vậy cho nên mọi hoạt động của nó đều được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nào trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin để bạn biết rõ hơn về PSG và lịch thi đấu PSG trong thời gian sắp tới. Cùng theo dõi để không bỏ lỡ trận đấu hấp dẫn nào từ câu lạc bộ này nhé.

Vài nét sơ lược về PSG

PSG một cái tên quá đỗi quen thuộc đối với những người đam mê bóng đá. Tên đầy đủ của câu lạc bộ này là Paris Saint – Germain ngoài ra nó còn hay được gọi với cái tên khác nữa đó chính là Paris SG hay PSG. Đây là một câu lạc bộ bóng đá lớn, chuyên sâu của nền bóng đá Pháp, trụ sở của nó được đặt tại Paris thủ đô của nước này.

PSG là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu của Pháp và Lịch thi đấu PSG là một tiêu điểm khiến nhiều người quan tâm
PSG là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu của Pháp và Lịch thi đấu PSG là một tiêu điểm khiến nhiều người quan tâm

Về thời gian thành lập PSG chính thức được ra mắt vào năm 1970. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại có thể thấy đội bóng này có một khoảng thời gian hoạt động và có lịch thi đấu PSG khá lâu đời. Trong các giải đấu mà câu lạc bộ này tham gia hầu hết giải đấu nào cũng giành được những vị trí cao trong bảng xếp hạng.Vì vậy khi được nhắc đến tên hầu hết mọi người đều biết đến.

Về trang phục thi đấu, vì là đại diện cho kinh đô ánh sáng cho nên trang phục của họ cũng cần thật nổi bật và ấn tượng. Với 2 tông màu xanh đỏ là chủ đạo với ý nghĩa màu cờ của thành phố. Vì vậy màu sắc trang phục luôn nhận được sự khen ngợi và đồng tình ủng hộ ngay từ khi đưa ra phác thảo. Tuy nhiên đối với việc thi đấu trên sân nhà hay sân khách màu áo cũng sẽ có sự khác biệt. Mọi người cần để ý điều này để có thể dễ dàng phân biệt được trận đấu tại lịch thi đấu PSG.

Biểu tượng của PSG là gì

Về biểu tượng khi tham gia lịch thi đấu psg chúng ta có thể chia nhỏ ra thành các mục như sau:

Logo

Logo tuy đơn giản nhưng nó có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với một câu lạc bộ bóng đá. Nó sẽ là biểu tượng, hình ảnh mà khi người ta nhìn vào có thể biết đó là câu lạc bộ nào. Chính vì vậy việc thiết kế logo trong lịch thi đấu PSG phải thật cẩn thận và tỉ mỉ, các chi tiết không được giống với các câu lạc bộ khác tránh nhầm lẫn.

Cụ thể với PSG logo được thiết kế là một hình tròn màu xanh lam. Bên ngoài vòng tròn là tên của câu lạc bộ cùng với năm thành lập đội bóng. Bên trong nữa đó chính là hình ảnh của tháp Eiffel có màu đỏ với phía dưới là nôi hoàng gia – một biểu tượng độc đáo của thị trấn Paris Saint – Germain.

Với 2 màu sắc chủ đạo này mọi người có thể thấy nó xuất hiện cả trên là cờ quốc kỳ của đất nước. Tuy nhiên trong một thời gian dài hoạt động logo đã được thay đổi rất nhiều lần và đến thời điểm hiện tại sau quá nhiều sự thay đổi cuối cùng logo lại quay trở về như cũ.

Màu áo

Trong lịch thi đấu PSG mỗi một thời điểm câu lạc bộ sẽ thi đấu ở một sân khác nhau. Đó có thể là sân nhà hoặc cũng có thể là sân khách. Và mọi người để ý thấy rằng màu áo mà các cầu thủ mặc trên 2 sân này sẽ có sự khác nhau. Nếu trên sân khách thì mặc một kiểu và trên sân nhà sẽ mặc một kiểu. Vậy nên trang phục cũng chính là yếu tố quan trọng giúp bạn nhận biết họ đang thi đấu tại đâu.

Về trang phục thi đấu PSG cũng đã có nhiều lần thay đổi. Tuy nhiên cuối cùng vẫn quay trở lại với màu áo quen thuộc với hoa văn, ý nghĩa nhất định. Họ là một biểu tượng cho thành phố, biểu tượng của sức mạnh vượt trội.

Câu lạc bộ PSG hội tụ rất nhiều tài năng trẻ danh tiếng
Câu lạc bộ PSG hội tụ rất nhiều tài năng trẻ danh tiếng

Huấn luyện viên của Paris Saint – Germain có gì đặc biệt

Trong lịch sử lịch thi đấu PSG câu lạc bộ này đã trải qua rất nhiều giải đấu khác nhau với rất nhiều huấn luyện viên khác nhau. Những người này đều là huấn luyện viên kỳ cựu, có kinh nghiệm cũng như tài năng nhất định. Bởi để huấn luyện được đội bóng hội tụ toàn những tay chơi bóng tốt không thể nào là một người không biết điều khiển bóng được.

Rất nhiều đời huấn luyện viên đã được kết hợp và đi cùng với PSG trong suốt chặng đường hoạt động của mình. Hầu như mỗi một mùa giải và lịch thi đấu PSG lại là một người khác nhau. Gần đây nhất  mùa giải 2022 – 2023 là huấn luyện viên Mauricio Pochettino và mùa giải năm 2023 tới hiện tại là huấn luyện viên Luis Enrique.

Lịch thi đấu PSG mới nhất, chi tiết nhất

Nói về lịch thi đấu PSG chắc chắn có rất nhiều người quan tâm. Vì vậy cho nên chúng tôi đã tổng hợp lịch thi đấu bóng đá hôm nay và đưa ra một số thông tin nhất định cho mọi người tham khảo, cụ thể:

Lịch thi đấu PSG mới nhất, chi tiết nhất
Lịch thi đấu PSG mới nhất, chi tiết nhất

Tháng 10/2023

Với tháng 10/2023 Lịch thi đấu PSG sẽ phải tham gia 2 giải đấu, cụ thể:

Champions League

  • Ngày 5/10 lúc 2:00 giữa PSG và Newcastle
  • Ngày 26/10 lúc 2:00 giữa PSG và AC Milan

Ligue 1

  • Ngày 9/10 lúc 1:45 diễn ra trận đấu giữa Rennes và PSG
  • Ngày 21/10 lúc 22:00 diễn ra trận đấu giữa PSG và Strasbourg
  • Ngày 29/10 lúc 19:00 diễn ra trận đấu giữa Brest và PSG

Lịch thi đấu arsenal giúp bạn nắm bắt thời gian và đối thủ của The Gunners. Đừng bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của đội bóng này!

Tháng 11/2023

Lịch thi đấu PSG trong tháng 11 Paris Saint – Germain cũng chỉ tham gia 2 giải đấu như ở tháng 11, cụ thể tại:

Champions League

  • Ngày 8/11 lúc 3:00 diễn ra trận đấu giữa AC Milan và Paris Saint – Germain
  • Ngày 29/11 lúc 3:00 diễn ra trận tranh tài giữa PSG và Newcastle

League 1

  • Ngày 4/11 lúc 3:00 cuộc tranh tài giữa PSG với Montpellier
  • Ngày 11/11 lúc 23:00 diễn ra cuộc so tài giữa PSG và Reims
  • Ngày 27/11 lúc 2:00 diễn ra cuộc tranh tài giữa PSG với Monaco
Lịch thi đấu PSG dày đặc trong cả năm
Lịch thi đấu PSG dày đặc trong cả năm

Tháng 12/2023

Champions League

Tại giải đấu này Lịch thi đấu PSG chỉ tham gia đúng 1 trận duy nhất với Dortmund vào ngày 14/12 vào lúc 3:00

Ligue 1:

  • Ngày 4/12 lúc 2:00 diễn ra cuộc tranh đấu giữa PSG với Le Havre
  • Ngày 11/12 lúc 2:00 diễn ra cuộc tranh đấu giữa Nantes với Paris Saint – Germain
  • Ngày 18/12 lúc 2:45 diễn ra cuộc tranh tài giữa PSG với Lille
  • Ngày 21/12 lúc 2:00 diễn ra cuộc tranh đấu giữa 2 đội tuyển PSG và Metz

Tháng 1/2024

Đến tháng 1 năm 2024 lịch thi đấu PSG không quá dày đặc, cụ thể chỉ tham gia 2 trận đấu ở 2 giải khác nhau

  • Tại Ligue 1 ngày 15/1 lúc 2:45 diễn ra trận đấu giữa PSG với Lens. Ngày 29/2 lúc 2:00 diễn ra trận đấu so tài giữa PSG và Brest
  • Tại siêu cúp Pháp: ngày 7/1 lúc 20:00 diễn ra trận đấu tranh tài giữa PSG với đội tuyển Toulouse

Tháng 2/2024

Đến tháng 2 năm 2024  lịch thi đấu PSG chỉ có ở duy nhất một giải đấu đó là Ligue 1:

  • Ngày 5/2 vào lúc 2:00 trận đấu giữa Strasbourg với PSG diễn ra
  • Ngày 12/2 lúc 2:00 trận đấu giữa PSG và Lille diễn ra
  • Ngày 19/2 lúc 2:00 trận đấu giữa Nantes và Paris Saint – Germain đã diễn ra
  • Ngày 26/2 lúc 2:00 diễn ra trận đấu giữa PSG và Rennes

Tháng 3/2024

Đến tháng 3 năm 2024 lịch thi đấu PSG cũng chỉ có duy nhất tại Ligue 1 cụ thể:

  • Ngày 4/3 lúc 2:00 PSG tranh tài với Monaco
  • Ngày 11/3 lúc 2:00 PSG tranh tài với câu lạc bộ Reims
  • Ngày 18/3 lúc 2:00 Montpellier tranh tài với PSG

Tiếp tục đến tháng 4 tháng 5 năm 2024 lịch thi đấu PSG cũng đã được sắp xếp hết. Tuy nhiên nó chưa phải là chính xác nhất bởi có thể xảy ra bất cứ sự thay đổi nào trong thời gian gần trước khi diễn ra nó. Vậy nên không chắc được rằng nó sẽ không có sự thay đổi.

Kết luận

Lịch thi đấu PSG cụ thể trong một vài tháng gần đây nhất đã được chúng tôi cung cấp bên trên. Nếu như bạn quan tâm đến đội bóng này thì hãy theo dõi 7M thật kỹ lưỡng nhé.

2 những suy nghĩ trên “Lịch thi đấu PSG | Xem LTĐ bóng đá mới nhất nhanh nhất 2023

  1. Pingback: Lịch thi đấu Europa League C2: Trực tiếp Cúp Châu Âu hôm nay

  2. Pingback: Kylian Mbappe - Tìm hiểu tiểu sử tiền đạo nổi tiếng thế giới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X